Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Tháng 04 : 76
Năm 2024 : 357
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU NĂM HỌC 2021 - 2022

Năm học 2021-2022 bắt đầu, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chương trình Tết trung thu năm nay đã được ngành GD&ĐT Si Ma Cai hướng dẫn tổ chức với nhiều hình thức vừa phù hợp với tình tình hình dịch bệnh, vừa có tết trung thu cho các em học sinh.

Tết trung thu cho các em học sinh trường PTDTBT THCS số 2 xã Lùng Thẩn được diễn ra theo kế hoạch. Với tiêu chí an toàn, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của nhà trường.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, vì thế nhà trường đã không tổ chức tết Trung thu tập trung cả trường cho các em mà chỉ đạo các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp tổ chức cho các em vui tết vào buổi chiều ngày 20/9/2021 (14/8 âm lịch). Tuy là tổ chức tại các lớp nhưng các em học sinh vẫn rất hào hứng với tết Trung thu truyền thống của dân tộc. Sự hào hứng của các em học sinh được thể hiện ở việc các em rất chủ động tự trang trí cho lớp mình bằng những nét chữ, hình ảnh rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

(Học sinh lớp 8A trang trí cho buổi trung thu)

 

(Học sinh lớp 7A2 trang trí cho buổi trung thu)

Thầy, cô giáo ôn lại sự tích tết trung thu cho các em học sinh nghe, các em học sinh chăm chú theo dõi…

          (Cô Nguyễn Thị Hạnh cho HS lớp 7A2 theo dõi sự tích tết trung thu trên máy chiếu)

      Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng với sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường Liên đội đã chủ động xây dựng chương trình Tết trung thu năm 2021 cho các em học đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, song vẫn vui và có ý nghĩa giáo dục cao.

Tết trung thu vui vẻ, an toàn và có tính giáo dục đã khép lại song dư âm của nó còn đọng lại mãi trong tâm trí các em học sinh vì đây là một trong những cái tết trung thu đặc biệt. Tất cả các em luôn mong ước dịch bệnh sớm được đẩy lùi để các em và tất cả mọi người trên đất nước lại được đón những mùa Trung thu đầy ý nghĩa.

Tác giả: Bàn Thị Trang


Tác giả: Bàn Thị Trang
Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới